SIDEBAR
»
S
I
D
E
B
A
R
«
การบันทึกข้อมูลการตอบคำถาม ผ่าน Google docs
กรกฎาคม 30th, 2020 by kityaphat

ในปัจจุบัน ศูนย์บรรณสารสนเทศ ได้ให้บริการตอบคำถาม และรับข้อมูลคำถามจากผู้ใช้บริการผ่านหลายช่องทางด้วยกัน เช่น บริการตอบคำถามผ่านทาง Line @, Facebook, E-mail และทางโทรศัพท์  ศูนย์บรรณสารสนเทศ จึงได้สร้างแบบฟอร์มการบันทึกข้อมูลการตอบคำถามผ่านทาง Google docs เพื่อเป็นคลังข้อมูลของคำถามและคำตอบของผู้ให้บริการ ซึ่งวิธีการบันทึกข้อมูลการตอบคำถามมีขั้นตอน ดังนี้

1. กรอกข้อมูล ชื่อ-สกุล เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการตอบคำถาม ซึ่งถ้ามีเครื่องหมาย ดอกจัน(*) หมายถึง จำเป็นต้องกรอกข้อมูล

2. กรอกข้อมูล ชื่อ-สกุล ของผู้ขอใช้บริการตอบคำถาม (เพื่อเป็นข้อมูลในการติดต่อภายหลังได้ แต่ถ้าผู้ใช้บริการไม่สะดวกให้ข้อมูลในส่วนนี้ ไม่ต้องใส่ข้อมูล)

3. กรอกข้อมูล E-mail หรือเบอร์โทรศัพท์ ของผู้ใช้บริการที่สามารถติดต่อกลับได้ (ถ้ามี)

4. คลิกเลือกประเภทของผู้ขอใช้บริการตอบคำถาม

5. คลิกเลือกคณะวิชาของผู้ขอใช้บริการตอบคำถาม

 

 

6. กรอกข้อมูลหน่วยงาน อื่นๆ ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการตอบคำถามเป็นบุคลากรที่สังกัดหน่วยงาน กอง/ศูนย์/สำนัก หรือเป็นบุลคลภายนอกที่มาขอใช้บริการ

7. กรอกคำถามของผู้ขอใช้บริการ

8. บันทึกคำตอบที่ผู้ให้บริการได้ตอบคำถาม เมื่อบันทึกข้อมูลครบถ้วนแล้ว คลิกส่งข้อมูล เสร็จสิ้นขั้นตอนในการบันทึกข้อมูลบริการตอบคำถาม

บรรณารักษ์และเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการตอบคำถาม สามารถใช้แพลตฟอร์มนี้ ค้นหาข้อมูล/คำตอบ ได้ เพราะอาจจะมีการบันทึกคำตอบไว้แล้ว จะเป็นการประหยัดเวลาในการให้บริการตอบคำถาม

 


Comments are closed

»  Substance:WordPress   »  Style:Ahren Ahimsa